છેલ્લું અપડેટ:
સરકારની જાહેરાત એવા સમયે કરવામાં આવી હતી જ્યારે અધિકારીઓ વાર્ષિક પાસ સિસ્ટમ અને મલ્ટિ-લેન ફ્રી ફ્લો (એમએલએફએફ) ટોલિંગ માટે તૈયાર થઈ રહ્યા છે.

એનએચએઆઈએ એક સમર્પિત ઇમેઇલ આઈડી પ્રદાન કરી છે અને ટોલ કલેક્શન એજન્સીઓ અને છૂટછાટને તાત્કાલિક છૂટક ફાસ્ટગ્સની જાણ કરવા નિર્દેશ આપ્યો છે. (પ્રતિનિધિ છબી)
વાહનોની વિન્ડસ્ક્રીન પર ફાસ્ટાગને ઠીક કરવાનું ફરજિયાત બનાવ્યાના લગભગ એક વર્ષ પછી, શુક્રવારે નેશનલ હાઇવે ઓથોરિટી India ફ ઇન્ડિયા (એનએચએઆઈ) એ જાહેરાત કરી હતી કે છૂટક ફાસ્ટાગનું પરિણામ તાત્કાલિક અહેવાલ અને બ્લેકલિસ્ટિંગ થશે. સમયસર સુધારાત્મક પગલાંની ખાતરી કરવા માટે, એનએચએઆઈએ સમર્પિત ઇમેઇલ આઈડી પ્રદાન કરી છે અને ટોલ કલેક્શન એજન્સીઓ અને છૂટછાટને તાત્કાલિક આવા ફાસ્ટગ્સની જાણ કરવા નિર્દેશ આપ્યો છે. પ્રાપ્ત થયેલા અહેવાલોના આધારે, એનએચએઆઈ રિપોર્ટ કરેલા ફાસ્ટગ્સની બ્લેકલિસ્ટિંગ અને હોટલિસ્ટિંગ શરૂ કરવા માટે તાત્કાલિક પગલાં લેશે.
માર્ગ પરિવહન અને હાઇવે મંત્રાલયની જાહેરાત તે સમયે કરવામાં આવી હતી જ્યારે અધિકારીઓ વાર્ષિક પાસ સિસ્ટમ અને મલ્ટિ-લેન ફ્રી ફ્લો (એમએલએફએફ) ટોલિંગ માટે તૈયાર થઈ રહ્યા છે.
નિવેદનમાં લખ્યું છે કે, “સરળ ટોલિંગ કામગીરીની ખાતરી કરવા અને ‘લૂઝ ફાસ્ટગ્સ’ ના અહેવાલને મજબૂત કરવા માટે, એનએચએઆઈએ ટોલ કલેક્શન એજન્સીઓ અને છૂટછાટ માટે તરત જ તેની નીતિને સુવ્યવસ્થિત કરી છે અને તરત જ બ્લેક લિસ્ટ ‘લૂઝ ફાસ્ટગ્સ’ પણ કહેવામાં આવે છે,” નિવેદનમાં લખ્યું છે.
જુલાઈ 2024 માં, મંત્રાલયે જાહેરાત કરી કે એનએચએઆઈએ ટોલ લેનમાં પ્રવેશતા વપરાશકર્તાઓ પાસેથી ડબલ યુઝર ફી એકત્રિત કરવા માટે માર્ગદર્શિકા જારી કરી છે ફ્રન્ટ વિન્ડશિલ્ડ પર નોન-એફિક્સ્ડ ફાસ્ટાગ અંદરથી. રાષ્ટ્રીય હાઇવે વપરાશકર્તાઓને વાહનની વિન્ડસ્ક્રીન પર ઇરાદાપૂર્વક ફાસ્ટએગને ફિક્સ ન કરવાથી અટકાવવા માટે આ પગલું લેવામાં આવ્યું હતું.
વિન્ડસ્ક્રીન પર ફાસ્ટાગની ઇરાદાપૂર્વક બિન-સુવિધાઓ, ટોલ પ્લાઝા પર બિનજરૂરી વિલંબ તરફ દોરી જાય છે, જેના કારણે સાથી રાષ્ટ્રીય હાઇવે વપરાશકર્તાઓને અસુવિધા થાય છે, એમ મંત્રાલયે જણાવ્યું હતું.
શુક્રવારે, એનએચએઆઈએ સમજાવ્યું કે આગામી વાર્ષિક પાસ સિસ્ટમ અને મલ્ટિ-લેન ફ્રી ફ્લો (એમએલએફએફ) ટોલિંગને ધ્યાનમાં રાખીને નવી પહેલ મહત્વપૂર્ણ છે. “ફાસ્ટાગની પ્રામાણિકતા અને સિસ્ટમ વિશ્વસનીયતાને સુનિશ્ચિત કરવા માટે આ મુદ્દાને ધ્યાનમાં લેવું મહત્વપૂર્ણ છે.”
મંત્રાલયે કહ્યું કે ફાસ્ટાગ્સ કેટલીકવાર માલિકો દ્વારા વાહનની વિન્ડસ્ક્રીન પર ઇરાદાપૂર્વક નિશ્ચિત નથી.
“આવી પ્રથાઓ ઓપરેશનલ પડકારો ઉભા કરે છે જે લેન ભીડ, ખોટા ચાર્જબેક્સ પેદા કરે છે, બંધ લૂપ ટોલિંગ સિસ્ટમમાં દુરૂપયોગ કરે છે, જેના કારણે ઇલેક્ટ્રોનિક ટોલ કલેક્શન ફ્રેમવર્કનું એકંદર વિક્ષેપ થાય છે, પરિણામે ટોલ પ્લાઝામાં બિનજરૂરી વિલંબ થાય છે અને અન્ય રાષ્ટ્રીય હાઇવે વપરાશકર્તાઓને અસુવિધા થાય છે.”
98 ટકાથી વધુના ઘૂંસપેંઠ સાથે, ફાસ્ટાગમાં ક્રાંતિ આવી છે દેશમાં ઇલેક્ટ્રોનિક ટોલ કલેક્શન સિસ્ટમ. છૂટક ફાસ્ટગ્સ અથવા “ટ tag ગ-ઇન-હેન્ડ” ઇલેક્ટ્રોનિક ટોલ સંગ્રહ કામગીરીની કાર્યક્ષમતા માટે પડકાર આપે છે. આ પહેલ ટોલ operations પરેશનને વધુ કાર્યક્ષમ બનાવવામાં મદદ કરશે, રાષ્ટ્રીય હાઇવે વપરાશકર્તાઓ માટે સીમલેસ અને આરામદાયક મુસાફરીની ખાતરી કરશે.
ખાનગી કાર માલિકો માટે ટોલ પેમેન્ટને સરળ બનાવવાના પગલામાં, 15 August ગસ્ટથી મોર્ટ 3,000 રૂપિયાની કિંમતવાળી વાર્ષિક ફાસ્ટાગ પાસ રોલ કરશે. તે એક વર્ષમાં રાષ્ટ્રીય રાજમાર્ગો પર 200 જેટલી યાત્રાઓ આપશે અને એક વર્ષ અથવા 200 ટ્રિપ્સ માટે માન્ય રહેશે, જે પ્રથમ આવે છે.

નિવેદિતા સિંહ ડેટા પત્રકાર છે અને ચૂંટણી પંચ, ભારતીય રેલ્વે અને માર્ગ પરિવહન અને રાજમાર્ગ મંત્રાલયને આવરી લે છે. તેણીને ન્યૂઝ મીડિયામાં લગભગ સાત વર્ષનો અનુભવ છે. તે ટ્વીટ્સ @niwed …વધુ વાંચો
નિવેદિતા સિંહ ડેટા પત્રકાર છે અને ચૂંટણી પંચ, ભારતીય રેલ્વે અને માર્ગ પરિવહન અને રાજમાર્ગ મંત્રાલયને આવરી લે છે. તેણીને ન્યૂઝ મીડિયામાં લગભગ સાત વર્ષનો અનુભવ છે. તે ટ્વીટ્સ @niwed … વધુ વાંચો
ટિપ્પણીઓ જુઓ
- પ્રથમ પ્રકાશિત:
